วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไทยแลนด์ 2.0

                                                   ไทยแลนด์ 2.0
   จากจุดเริ่มต้นของโซเชียลมีเดียคือการร่วมเพื่อนในสังคมออฟไลน์มาสู่ออนไลน์  และขยายพฤติกรรมการใช้งานสู่ยุคคอนซูเมอร์ใช้โชเยลเน็ตเวิร์คเป็นสื่อหลักในการสื่อสาร จากการที่โซเชียลมีเดียเข้ามาอยู่ในมือถือในยุคนี้เป็นยุคของนักธุรกิจมองเป็นเครื่องมือในการวัดผลที่รวดเร็ว และเห็นทิศทางอำนาจต่อรองย้ายมาที่ผู้บริโภค จากอิทธิพลของโซเชียลมีเดียที่เปลี่ยนให้ผู้บริโภคเป็นผู้สร้างคอนเทนต์ได้เอง...อ่านต่อ
                                   ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ไทยแลนด์ 1.0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไทยแลนด์ 4.0

                                         ไทยแลนด์ 4.0  ความฉลาดของเทคโนโลยีจะทำให้อุปกรณ์ต่างๆ คุยกันเองได้โดยอัตโนมัติโดยคำนึงถึงผู้บริโภ...